
Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Xe Đầu Kéo TH7 LX 460 CẦU LÁP (NEW) thuộc dòng xe HOWO MAN đẳng cấp của SINOTRUK, được nâng cấp cải tiến mạnh mẽ từ dòng T7H với nhiều trang bị hiện đại, hoạt động ổn định, bền bỉ. Xe Đầu Kéo TH7 LX 460 CẦU LÁP (NEW) được nâng cấp thêm nhiều trang bị so với bản CẦU LÁP trước đây: Màn hình LCD to hơn (12.3 inch) và đặc biệt được trang bị thêm Camera 360 giúp cho tăng thêm độ an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Xe Đầu Kéo TH7 LX 460 CẦU LÁP nằm trong chương trình:
"Bảo Hành Toàn Diện 3 Năm Không Giới Hạn Ki-lô-mét"
XE ĐẦU KÉO TH7 LX 460 CẦU LÁP là phiên bản sang trọng, khác biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận tải của khách hàng chạy tải vừa hoặc tải nặng tại các cung đường trường (đường cao tốc, đường quốc lộ/tỉnh lộ, đường thành phố, có địa hình bẳng phẳng, ít khắc nghiệt), và các cung đường hỗn hợp có đèo dốc.
Đầu kéo TH7 LX CẦU LÁP (NEW) có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với điểm nhấn cabin rộng rãi, phong cách.
Khoang cabin và nội thất rộng rãi, được thiết kế mang phong cách mới, sang trọng hiện đại được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật Châu Âu -TGA, theo tiêu chuẩn và công nghệ MAN-ĐỨC, được chế tạo tinh xảo, chắc chắn, tạo sự an toàn cho người dùng khi vận hành.
Model Hộp số: HW25712XSTL
Loại hộp số: 12 số tiến - 2 số lùi
Mô men xoắn: 1900 (N.m/Rpm)
Chất liệu: vỏ Nhôm
Trợ lực đi số: Có trợ lực hơi
Cầu trước VGD71S có khả năng chịu tải 7,1 tấn.
Cầu sau là cầu láp MAN MCY13BGS khả năng chịu tải 13 tấn với tỷ số truyền 3.36/3.7/4.11 (tùy thuộc từng phiên bản), phù hợp cho cung đường trường, đường hỗn hợp, chạy Bắc-Nam…
Sử dụng hệ thống treo loại phụ thuộc, kiểu nhíp lá đúc, giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao, thuận tiện cho tháo lắp sửa chữa.
Hệ thống treo trước là loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đa lá, có giảm chấn thủy lực, có thanh cân bằng, với 3 lá nhíp.
Hệ thống treo sau là loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đa lá, có thanh cân bằng, với 5 lá nhíp.
Sử dụng mâm kéo JOST 50# / 90# (tùy phiên bản) có khóa bấm khả năng chịu tải cao.
Xe sử dụng hệ thống phanh khí nén với cơ cấu phanh tang trống, xe có trang bị cơ cấu điều chỉnh má phanh tự động ở cả trục trước và trục sau, giúp cho hiệu quả phanh luôn được đảm bảo và an toàn, đồng thời tiết kiệm công sức điều chỉnh má phanh, gia tăng kinh tế.
Đặc biệt, xe có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả 3 trục giúp ngăn bánh xe bị bó cứng, giảm mài mòn lốp khi phanh, duy trì khả năng đánh lái, tối ưu hóa khoảng cách phanh.
Thùng nhiên liệu được làm bằng hợp kim nhôm với dung tích 750L/1100L (tùy phiên bản)
Bảo hành 3 năm không giới hạn kilomet
VIMID cam kết bảo hành 3 năm không giới hạn kilomet cho các dòng xe HOWO MAN T7H; HOWO MAN TH7; SITRAK G7. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Bình luận
Mạng lưới chi nhánh & Trạm ủy quyền
Huế
Sơn La
Thái Nguyên
Phú Thọ
Bắc Giang
Hải Phòng
Tây Hà Nội
Đông Hà Nội
Hà Nam
Thanh Hóa
Nghệ An
Đà Nẵng
Bình Định
Quảng Trị
Quảng Bình
Quảng Ngãi
Gia Lai
Đắk Lắk
Khánh Hòa
Đồng Nai
Hồ Chí Minh
Bình Dương
Tây Đô