VIMID vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 Sao Vàng đất Việt 2024”
24/12/20245361
Mục lục [Ẩn]
Hành trình 3 ngày 2 đêm trong chuyến Teambuilding - Du lịch hè 2023 “Branding by Doing” vừa qua đã chính thức khép lại cùng nhiều cung bậc cảm xúc với sự tham gia của gần 400 CBNV VIMID 2 miền Nam - Bắc.
Để đảm bảo thời gian và lịch trình phù hợp cho các thành viên di chuyển trên toàn quốc, BTC chương trình đã quyết định chia thành 2 đợt: 10 chi nhánh Khu vực Phía Bắc đã lựa chọn Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long là nơi đặt chân cho chuyến hành trình vào cuối tháng 7 năm 2023. Thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn chào đón gần 200 nhân sự khu vực Phía Nam vào đầu tháng 8 năm 2023.
Ngay trong ngày đầu tiên, tập thể CBNV VIMID được trải nghiệm chương trình Teambuilding với những “thử thách” bất ngờ, các trò chơi không chỉ mang tinh thần gắn kết đồng đội mà còn được thiết kế riêng phù hợp với thông điệp “Branding by doing” năm nay.
(Trận 1: Điểm sắc thương hiệu)
(Trận 2: Lan tỏa Giá trị)
(Trận 3: Thiết lập mục tiêu - Xây dựng thương hiệu)
(Trận 4: Nâng tầm giá trị)
(Trận 5: Nỗ lực bứt phá, vươn ra biển lớn)
(Trận 6: Bức tranh thương hiệu)
Trận cuối cùng “Thương hiệu bay cao” mỗi thành viên sẽ được ghi những điều ước, những suy nghĩ, những mục tiêu, ước mơ của mình đối với ngôi nhà chung VIMID, dán lên những chiếc diều và cất cánh lên bầu trời bao la.
(Trận 7: Thương hiệu bay cao)
Bạn Janet - Nhân viên mới háo hức chia sẻ: “Với em, niềm yêu thích các chuyến team building luôn có sẵn trong máu. Đây cũng là lần đầu tiên em được tham gia một chương trình teambuilding hoành tráng như thế này. Qua đây, em cũng biết thêm nhiều bạn, nhiều anh chị đồng nghiệp ở các phòng ban/ chi nhánh khác hơn, và Sếp thì cực dễ thương, thân thiện. Em được cùng mọi người vượt khó, nhức đầu vắt óc để vượt qua thử thách của BTC, quả thật là một kỷ niệm thú vị”.
“Trạm cảm xúc” được coi là phần đặc biệt nhất của Hành trình Teambuilding - du lịch hè 2023. Tại đây, các đội chơi có cơ hội được đưa ra những ý tưởng nghệ thuật sáng tạo và biểu diễn các tiết mục văn nghệ: ca hát, nhảy múa, diễn kịch, trình diễn thời trang… để thuyết phục ban giám khảo chấm điểm.
Xuất sắc dẫn đầu trong bảng xếp hạng miền Bắc đã thuộc về tiết mục “Rồi tới luôn” của Khối Nội chính, phía Nam gọi tên Chi nhánh Bình Dương với tiết mục “Tự hào Vimers”.
(Tiết mục Rồi tới luôn - Xuất sắc nhất Khu vực phía Bắc)
(Tiết mục Tự hào Vimers - Xuất sắc nhất Khu vực phía Nam)
Chia sẻ về bí quyết để tiết mục đạt điểm tuyệt đối từ ban giám khảo, chị Yến - Khối Nội chính bật mí: “Chúng tôi tưởng tượng về 50 năm nữa của VIMID sẽ phát triển rực rỡ như thế nào, rồi sau đó chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một đề tài rất thú vị và biên tập lại thành một vở kịch ngắn mang tới chương trình. Chọn những bộ trang phục áo bà ba màu sắc tươi vui và đeo kính đen thể hiện sự “cool” ngầu, “nhập vai” những ông bà già máu lửa, những thế hệ đi đầu của VIMID để chia sẻ lại niềm hãnh diện là người Vimers cho những thế hệ tiếp sau về chặng đường đầy tự hào trước đây... Nhảy những điệu nhảy sôi động và thể hiện hết mình đúng với tinh thần “lên đỉnh” của đội”.
Mặc dù đã trải qua một chuỗi các hoạt động nhưng các thành viên của VIMID vẫn không hề vơi đi tinh thần “chơi hết mình”. Đêm Gala Dinner giờ đây như một chất keo sơn gắn kết mọi người lại với nhau.
Tại Miền Bắc, Vimers tận hưởng không gian của kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long trên du thuyền sang trọng bậc nhất Paradise Delight 5*, thưởng thức những món ăn Á, Âu nổi tiếng.
1 nửa Vimers Miền Nam thì say mê trên nền nhạc Saxophone hòa trong không gian lãng mạn theo phong cách Santorini tại nhà hàng Hoàng Thao Seaview - điểm check in nổi tiếng tại Nhơn Lý. Tất cả đã tạo nên một bữa tiệc tuyệt vời và những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.
Cơ hội lớn quy tụ các đội bóng mạnh nhất VIMID, Giải bóng đá không chỉ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ “cánh mày râu” mà chị em cũng rất mong chờ được chứng kiến những trận cầu nảy lửa, những màn biểu diễn điêu luyện cùng bóng trên sân cỏ của các anh em đồng nghiệp.
Người VIMID đã có 1 mùa teambuilding máu lửa, đáng nhớ và hết mình đúng với tinh thần của chủ đề chương trình “Branding by Doing”. Không chỉ đơn giản là một chuyến nghỉ dưỡng, mà “Hành trình Team building - du lịch hè 2023” chính là cơ hội giúp tất cả các thành viên xích lại gần nhau hơn thông qua các chuỗi hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của BLĐ công ty, các thành viên có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc căng thẳng và tăng thêm niềm tự hào khi được làm việc trong ngôi nhà chung VIMID. Giúp gắn kết và thúc đẩy thêm năng lượng cho chặng đường cuối năm với những kết quả tốt nhất.