Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Đầu kéo NX 440 cầu láp là phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK, là thế thệ được nâng cấp mạnh mẽ từ dòng VX trước đó. Đầu kéo NX 440 cầu láp ra đời với sứ mệnh mang đến một sản phẩm có cấu hình mạnh tương đương T7H/TH7 nhưng chi phí đầu tư phù hợp và hiệu quả mang lại cao, dễ dàng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn.
Đầu kéo NX 440 cầu láp là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe đầu kéo HOWO SINOTRUK, là thế thệ được nâng cấp mạnh mẽ từ dòng VX trước đó. Đầu kéo NX 440 cầu láp ra đời với sứ mệnh mang đến một sản phẩm có cấu hình mạnh tương đương T7H/TH7 nhưng chi phí đầu tư phù hợp và hiệu quả mang lại cao, dễ dàng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn.
Xe đầu kéo NX 440 cầu láp đáp ứng nhu cầu vận tải của khách hàng chạy đường trường (đường cao tốc, đường quốc lộ/tỉnh lộ, đường thành phố, có địa hình bẳng phẳng, ít khắc nghiệt), và các cung đường hỗn hợp có đèo dốc.
Đầu kéo NX 440 cầu láp có một vẻ ngoại quan được thiết kế hoàn toàn mới, nâng cấp mạnh mẽ từ dòng VX trước đó. Tổng quan hài hòa, lại mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.
Cabin sử dụng cabin đầu cao 2 giường nằm với công nghệ chế tạo theo tiêu chuẩn MAN-ĐỨC, cho một vẻ ngoài tinh xảo, chắc chắn. Cùng đó, công nghệ chế tạo Cabin MAN giúp hạn chế được khoảng hơn 20% tiếng ồn so với các dòng cabin cùng phân khúc.
Mặt ga lăng thiết kế khỏe khoắn, mang phong cách mới lạ hơn, các đường nét chế tạo hài hòa hơn, cho tổng thể một ngoại quan Đầu kéo NX 440 cầu láp vô cùng cân đối.
Gương chiếu hậu được trang bị tính năng hiện đại là chỉnh điện 4 chiều và sấy gương vô cùng thuận tiện cho lái xe trong quá trình vận hành. Đồng thời khoảng gương cũng được thiết kế rộng đảm bảo cho lái xe quan sát tốt nhất trong mọi điều kiện địa hình khác nhau.
Hệ thống đèn chiếu sáng tích hợp đèn HALOGEN, đèn bi XENON và dải đèn hành trình LED tăng khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ đèn cao hơn và tiết kiệm điện năng khi vận hành.
Bậc lên xuống được thiết kế tấm chống trượt bằng inox giúp dễ dàng di chuyển lên xuống khoang Cabin hơn.
Nội thất hiện đại, sang trọng, nhờ công nghệ chế tạo MAN-ĐỨC, đội ngũ kỹ thuật Châu Âu TGA hàng đầu.
Không gian rộng vừa đủ, với tông màu nội thất xám vàng sang trọng, có đẩy đủ các chức năng trên những đầu kéo hiện đại như: phanh cup pô, ga tự động Cruise control, ổ điện 220V, chìa khóa thông minh Smartkey, chỉnh gương hậu 4 chiều và sấy gương; màn hình LCD cảm ứng có wifi, bluetooth, có cổng USB; cabin nâng điện, điều hòa Auto, cài cầu, cài cứng; công tắc đèn Auto, trang bị ghế hơi,…
Hệ thống ghế và giường được nâng cấp chất liệu cao cấp hơn tăng độ thẩm mỹ cho toàn bộ cabin.
Được bố trí thông minh, khoa học, giúp người lái dễ dàng điều khiển thao tác trong quá trình vận hành.
Hệ thống nút công tắc bảng điều khiển trung tâm bao gồm:
Hiển thị đầy đủ các chỉ số quan sát và các cảnh bảo, dễ nhìn và bắt mắt giúp người lái dễ dàng vận hành hơn.
Hiển thị tốc độ xe từ 0-140 km/h; Hiển thị số km đã đi, Hiển thị nhiên liệu, Hiển thị lượng URE, Hiển thị áp suất khí nén, Hiển thị điện áp ắc quy, Hiển thị nhiệt độ nước làm mát, Hiển thị áp suất nhớt vòng tua từ 0-3200 V/p, Hiển thị tốc độ xe từ 0-140 km/h, Hiển thị số km đã đi, Hiển thị nhiên liệu, Hiển thị lượng URE, Hiển thị áp suất khí nén, Hiển thị điện áp ắc quy, Hiển thị nhiệt độ nước làm mát, Hiển thị áp suất nhớt.
Vô lăng mang phong cách hiện đại cùng kiểu dáng thế thao, với điểm nhấn nổi bật là phần logo CNHTC sáng bóng đặt ở giữa.
Tay gạt Bên phải vô lăng: có công tắc phanh Cup pô, tăng chỉnh ga tự động Cruise Coltrol
Tay gạt Bên trái vô lăng: công tắc còi hơi, công tắc nháy pha, gạt mưa.
Ghế lái là ghế hơi với nhiều chế độ điều chỉnh, được nâng cấp chất lượng ghế cao cấp. Có nhiều chế độ điều chỉnh với các tui bòng khí ở phần lưng, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người lái trong quá trình vận hành.
Ghế phụ là ghế thường nhưng chất liệu ghế cao hơn ghế thông thường.
Giường nằm: với 2 giường nằm rộng rãi, giường trên rộng 90cm, giường dưới rộng 60 cm. Giường nằm sử dụng chất liệu mới có cấu trúc đơn giản hơn, trọng lượng nhẹ hơn, chính vì vậy có khả năng giảm tiếng ồn tốt hơn.
Cốp đựng đồ: được bố trí phía trần xe và có thêm 2 cốp đựng đồ ở 2 đầu giường nằm, phía dưới tấm đệm giường.
Đây là dòng cầu công nghệ MAN cho khả năng chịu tải của xe cao tới hàng trăm tấn (Đây là dòng cầu công nghệ MAN cho khả năng chịu tải của xe cao tới hàng trăm tấn (phù hợp cho cung đường trường, đường hỗn hợp, chạy Bắc-Nam,… ). Đây là dòng cầu miễn bảo dưỡng vòng bi.
Bình luận
Mạng lưới chi nhánh & Trạm ủy quyền