Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Xe Đầu kéo NX 310 cầu láp đáp ứng hết các nhu cầu xe đầu kéo 1 cầu: chạy tải đường dài, chở công lạnh, chạy cảng, chạy công hàng nhẹ, công rỗng, mooc 2 trục/3 trục, móc chở xe,…có thể chở hàng quá tải ở mức độ vừa phải.
Đầu kéo NX là phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK, là thế thệ được nâng cấp mạnh mẽ từ dòng VX trước đó. Sản phẩm đầu kéo NX 310 cầu láp được đánh giá là ông vua trong phâ khúc đầu kéo 1 cầu hiện nay bởi cấu hình chất lượng, động lực mạnh mẽ 310HP; hộp số mới hiện đại cùng hệ thống cầu công Nghệ và hệ thống khung gần sát xi theo công nghệ MAN cho độ hoạt động cực kỳ bền bỉ, ổn định, với mức chi phí đầu tư phù hợp và hiệu quả mang lại cao.
Xe Đầu kéo NX 310 cầu láp đáp ứng hết các nhu cầu xe đầu kéo 1 cầu: chạy tải đường dài, chở công lạnh, chạy cảng, chạy công hàng nhẹ, công rỗng, mooc 2 trục/3 trục, móc chở xe,…có thể chở hàng quá tải ở mức độ vừa phải.
Đầu kéo NX 310 cầu láp được thiết kế với một ngoại quan hoàn toàn mới với tiêu chuẩn công nghệ MAN –ĐỨC cho vẻ ngoài tinh xảo, mạnh mẽ và chắc chắn. Đồng thời, với công nghệ chế tạo này giúp hạn chế 20% tiếng ồn so với các dòng cabin cùng phân khúc. Mặt ga lăng thiết kế khỏe khoắn và phong cách, đồng thời vẫn có nét hài hòa, cân đối, nổi bật với các đường rãnh thoát khí động lực học tối đa. Logo nhận diện tam giác của CNHTC được thiết kế lớn hơn so với các dòng sản phẩm HOWO khác.
CHI TIẾT NGOẠI QUAN
Nội thất hiện đại, sang trọng được thiết kế bởi đội ngũ Châu Âu hàng đầu TGA, cho chất lượng nội thất mang ưu thế vượt trội.
Không gian rộng vừa đủ, với tông màu nội thất xám vàng sang trọng, có đẩy đủ các chức năng trên những đầu kéo hiện đại như: phanh cup pô, ga tự động Cruise control, chìa khóa thông minh Smartkey, chỉnh gương hậu 4 chiều và sấy gương; màn hình LCD cảm ứng có wifi, bluetooth, có cổng USB; cabin nâng điện, điều hòa Auto, cài cầu, cài cứng; công tắc đèn Auto, trang bị ghế hơi,…
CHI TIẾT NỘI THẤT
Bảng điểu khiển trung tâm
Được bố trí thông minh, khoa học, giúp người lái dễ dàng điều khiển thao tác trong quá trình vận hành. Hệ thống nút công tắc bảng điều khiển trung tâm bao gồm:
Đồng hồ Táp lô
Hiển thị đầy đủ các chỉ số quan sát và các cảnh bảo, dễ nhìn và bắt mắt giúp người lái dễ dàng vận hành hơn. Hiển thị tốc độ xe từ 0-140 km/h; Hiển thị số km đã đi, Hiển thị nhiên liệu, Hiển thị lượng URE, Hiển thị áp suất khí nén, Hiển thị điện áp ắc quy, Hiển thị nhiệt độ nước làm mát, Hiển thị áp suất nhớt vòng tua từ 0-3200 V/p, Hiển thị tốc độ xe từ 0-140 km/h, Hiển thị số km đã đi, Hiển thị nhiên liệu, Hiển thị lượng URE, Hiển thị áp suất khí nén, Hiển thị điện áp ắc quy, Hiển thị nhiệt độ nước làm mát, Hiển thị áp suất nhớt.
Vô lăng
Vô lăng mang phong cách hiện đại cùng kiểu dáng thế thao, với điểm nhấn nổi bật là phần logo CNHTC sáng bóng đặt ở giữa. Tay gạt Bên phải vô lăng: có công tắc phanh Cup pô, tăng chỉnh ga tự động Cruise Coltrol. Tay gạt Bên trái vô lăng: công tắc còi hơi, công tắc nháy pha, gạt mưa.
Hệ thống ghế
Ghế lái: Ghế hơi với nhiều chế độ điều chỉnh, được nâng cấp chất lượng ghế cao cấp. Có nhiều chế độ điều chỉnh với các tui bòng khí ở phần lưng, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người lái trong quá trình vận hành. Ghế phụ là ghế thường nhưng chất liệu ghế cao hơn ghế thông thường.
Giường nằm: Cabin NX 2 giường nằm với kích thước giường dưới rộng 90 cm và giường 60 cm; sử dụng chất liệu mới có cấu trúc đơn giản hơn, trọng lượng nhẹ hơn, chính vì vậy có khả năng giảm tiếng ồn tốt hơn.
Cốp đựng đồ: được bố trí phía trần xe và có thêm 2 cốp đựng đồ ở 2 đầu giường nằm, phía dưới tấm đệm giường.
CHI TIẾT ĐỘNG CƠ
Sử dụng hộp số SINOTRUK công nghệ mới - HW13709XSTL; 9 số tiến – 1 số lùi.
Mô men xoắn chịu tải đạt 1350 N.m, khả năng hoạt động rất ổn định, bền bỉ.
Là dòng hộp số có bánh răng nghiêng, có 2 trục phụ, có đồng tốc và có trợ lực hơi do đó việc đi xe sẽ thoát hơn, đi số nhẹ nhàng hơn. Đây là hộp số vỏ nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn, độ bền và ổn định cao hơn.
Cầu trước: HF VGD75- Khả năng chịu tải: 7,5 tấn. Đây là dòng cầu công nghệ MAN -ĐỨC có khả năng chịu tải lớn hơn HF07 là 25%. Tuổi thọ sử dụng của vòng bi VGD71 tăng so với HF07 là 10%.
Cầu sau: MCY12JGK- Khả năng chịu tải: 12 tấn.
Đây là dòng cầu công nghệ MAN cho khả năng chịu tải của xe cao tới hàng trăm tấn (Đây là dòng cầu công nghệ MAN cho khả năng chịu tải của xe cao tới hàng trăm tấn (phù hợp chạy cung đường trường, đường hỗn hợp, chạy hàng có quá tải ít,…). Đây là dòng cầu miễn bảo dưỡng vòng bi).
Bình luận
Mạng lưới chi nhánh & Trạm ủy quyền