Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp: Chìa khóa giúp VIMID chinh phục khách hàng

28/03/20254576

Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam kéo theo nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng lớn, đồng thời làm gia tăng mức độ cạnh tranh trong ngành. Giữa hàng loạt doanh nghiệp cung cấp xe tải trên thị trường, yếu tố giúp một thương hiệu tạo dựng niềm tin không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Thấu hiểu điều này, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát Triển Máy Việt Nam (VIMID – mã chứng khoán VVS) không ngừng đầu tư vào hệ thống dịch vụ sau bán hàng, mang đến sự an tâm và thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Suốt 15 năm qua, VIMID luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. VIMID đặc biệt chú trọng đầu tư vào hệ thống sau bán hàng, đảm bảo mỗi khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đến nay, mạng lưới hệ thống trạm dịch vụ của VIMID đã lên tới 22 chuỗi trạm và đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Từ miền Bắc, miền Trung đến miền Nam, hệ thống này không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng mà còn đảm bảo cung ứng phụ tùng chính hãng nhanh chóng, hạn chế tối đa thời gian gián đoạn vận hành xe. Không dừng lại ở con số hiện tại, VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm 3S trong thời gian tới nhằm thực hiện cam kết 100km 1 trạm dịch vụ 3S của mình.

Hệ thống 22 chuỗi trạm dịch vụ 3S và đại lý ủy quyền trải dài từ Bắc vào Nam đảm bảo cung cấp dịch vụ và hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng.

Lựa chọn xe tải HOWO Sinotruk từ VIMID, khách hàng không chỉ nhận được một phương tiện vận tải chất lượng mà còn được đồng hành trọn vẹn trong suốt vòng đời sản phẩm. VIMID cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi vượt trội với nhiều quyền lợi thiết thực.

Khách hàng được bảo hành ủy quyền chính hãng theo tiêu chuẩn quốc tế của Sinotruk tại Việt Nam. Ngoài ra, VIMID tổ chức đào tạo và hướng dẫn sử dụng xe, giúp khách hàng chủ động trong việc bảo trì, bảo dưỡng. Đội ngũ cố vấn dịch vụ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

VIMID cũng triển khai dịch vụ nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, giúp xe vận hành ổn định và an toàn. Đặc biệt, dịch vụ cứu hộ 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, các chương trình tri ân và ưu đãi dành riêng cho khách hàng, chương trình bác sĩ HOWO,... không chỉ giúp tối ưu chi phí vận hành mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng xe một cách trọn vẹn.

Hiểu rõ tầm quan trọng của phụ tùng đối với tuổi thọ và hiệu suất xe, VIMID đầu tư mạnh vào hệ thống kho phụ tùng chính hãng tại tất cả các trạm 3S trên toàn quốc, đảm bảo cung ứng nhanh chóng, không gián đoạn quá trình sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, đồng thời cam kết chất lượng cao cùng chính sách bảo hành minh bạch, giúp xe tải vận hành bền bỉ, an toàn và hiệu quả trong suốt vòng đời sử dụng.

VIMID không ngừng đầu tư vào hệ thống dịch vụ sau bán hàng, mang đến sự an tâm và thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, đội ngũ nhân sự tại hệ thống trạm 3S của VIMID được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của tập đoàn Sinotruk và các chuyên gia đầu ngành, sở hữu kinh nghiệm thực tế phong phú, khả năng xử lý nhanh chóng mọi sự cố từ đơn giản đến phức tạp, cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; để không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật viên, hằng năm, VIMID tổ chức “Hội thi tay nghề” dành cho các kỹ thuật viên từ các chi nhánh và đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Không chỉ khẳng định chất lượng qua những kết quả thực tế, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ nét nhất cho cam kết của VIMID. Anh Nguyễn Trung Kiên (Hà Nội) chia sẻ rằng: "Trước khi mua xe, tôi cũng cân nhắc nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng điều khiến tôi chọn VIMID là không chỉ ở chất lượng xe mà còn ở dịch vụ sau bán hàng của VIMID với chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc. Khi xe gặp sự cố ở bất cứ tỉnh thành nào, đội cứu hộ tại trạm gần nhất hỗ trợ rất nhanh, giúp tôi tiết kiệm thời gian và đảm bảo tiến độ công việc."

Tương tự, Anh Phạm Hồng Chương (Bắc Giang) đánh giá cao tự tiện lợi của dịch vụ sửa chữa lưu động: "Là người trực tiếp vận hành xe, tôi đánh giá cao dịch vụ sửa chữa lưu động của VIMID. Các kỹ thuật viên có chuyên môn tốt, đến tận công trình để kiểm tra và khắc phục sự cố, giúp tôi không mất thời gian di chuyển, đồng thời xe vẫn được bảo dưỡng đảm bảo chất lượng."

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, VIMID đã xây dựng hệ thống dịch vụ toàn diện nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác, xứng tầm một doanh nghiệp cung cấp giải pháp vận tải toàn diện suốt 15 năm qua. Với chiến lược phát triển bền vững và tinh thần “Tận tâm phục vụ”, VIMID không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu, mà còn củng cố niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.VIMID tiếp tục vững bước, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành vận tải Việt Nam.

TAG :

Yêu cầu tư vấn


Đối tác

Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác

19001089

Zalo