Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Xe SMRM BEN SUNHUNK thùng đúc 27,8 tấn kết quả của sự hợp tác nghiên cứu và thiết kế giữa VIMID và SUNHUNK. Không chỉ có ngoại hình hấp dẫn mà còn tích hợp những cải tiến vượt trội, kết cấu thùng hàng chữ U dập gân tăng độ cứng, biên dạng thùng mở rộng và chống phình tốt đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển hiện nay.
Xe SMRM BEN SUNHUNK thùng đúc 27,8 tấn kết quả của sự hợp tác nghiên cứu và thiết kế giữa VIMID và SUNHUNK. Không chỉ có ngoại hình hấp dẫn mà còn tích hợp những cải tiến vượt trội, kết cấu thùng hàng chữ U dập gân tăng độ cứng, biên dạng thùng mở rộng và chống phình tốt đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển hiện nay.
Chiều dài lòng thùng rộng, biên dạng thùng được thiết kế chống phình, thành thùng có thêm các xương hộp tăng cứng ở giữa giúp ổn định và chắc khỏe hơn. Nắp hậu được đưa ra ngoài lòng thùng giúp đổ tải dễ dàng hơn.
Thùng hàng là thép cao cường k450 dày dặn, được thiết kế chịu va đập, chống móp méo, độ bền cực cao, gấp 4 lần vật liệu thông thường Q345B.
Tháp ben đang dùng xilanh ben SUNHUNK 224-5 đường kính lớn ty ben lên đến 224mm lớn nhất thị trường. Với khả năng nâng hàng ổn định và khả năng chịu tải cao.
Thùng hàng với thiết kế hạ chiều cao trọng tâm cho khả năng vận hành ổn định và an toàn, hạn chế rung lắc khi vận hành.
Tháp ben dùng cho SMRM BEN SUNHUNK thùng đúc 9T1 là tháp ben CIMC 228-5 được sản xuất đồng bộ với thùng hàng:
Với kinh nghiệm sản xuất và thiết kế qua nhiều năm, VIMID - SUNHUNK đã cải tiến nghiên cứu ra kết cấu sản phẩm với thùng chữ U dập gân thùng làm tăng độ cứng, biên dạng thùng mở rộng, chống phình tốt và an toàn khi sử dụng.
Kết cấu xương hộp đảm bảo độ cứng vững của thùng hàng, chống cong phình thùng thàng tuyệt đối.
Khóa cửa hậu và chốt cửa là loại xích đúc dày và chắc chắn, cơ cấu chốt khóa an toàn, được thiết kế nhô cao hơn giúp đổ tải nhanh và thoát được các vật liệu cỡ lớn tốt hơn.
Kết cấu của thành bên với các đường gấp khúc tối ưu hóa giúp chống phình, giúp nguyên liệu dễ chảy xuống, không bị bính, tắc, đổ nguyên vật liệu nhanh hơn.
Hệ thống cầu của SMRM BEN SUNHUNK thùng đúc khối lượng bản thân 9T1 với khối lượng cho phép 27,8 tấn là loại cầu hãng HJBRIDGE sản xuất theo công nghệ Châu Âu độ ổn định cao với khả năng chịu tải cầu lớn, hiệu suất tốt khi chở hàng.
Hệ thống treo thuộc treo phụ thuộc, loại nhíp bó với số lá nhíp là 10/10/10 lá, bản nhíp 90mm với 3 lá dưới cùng dày 16mm giúp xe hoạt động ổn định, chắc chắn, chở tải tốt.
Hệ thống khác
Đèn led đang sử dụng chống nước, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ sử dụng cao có lưới bảo vệ cẩn thận và chắc chắn.
Đèn sườn của xe có bảo vệ cẩn thận, được trang bị đèn chiếu sáng phía sau. Đèn soi biển số kết hợp tấm tăng cứng giúp gia tăng sự cứng vững khung chassi.
Bình khí nén được làm bằng hợp kim nhôm, hệ thống phanh khí nén với lốc kê ở cả 3 trục
Tại sao nên mua xe SƠ MI RƠ MOOC Tại HOWO VIMID?
Đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi cho VIMID qua hotline: 19001089 hoặc nhắn tin (Inbox) để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn những dòng xe phù hợp.
Bình luận
Mạng lưới chi nhánh & Trạm ủy quyền