Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Xe ben V7-X 350 8x4 thùng đúc là phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK hiện nay, đây là thế hệ sản phẩm thuộc dòng HOWO V7-X series, phục vụ nhu cầu xe công trình, chạy san lấp mặt bằng, vận chuyển vật liệu xây dựng, xe khai thác.
Xe ben V7-X 350 8x4 thùng đúc là phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK hiện nay, đây là thế hệ sản phẩm thuộc dòng HOWO V7-X series, phục vụ nhu cầu xe công trình, chạy san lấp mặt bằng, vận chuyển vật liệu xây dựng, xe khai thác... Cùng tìm hiểu về dòng xe ben V7-X 350 8x4 thùng đúc có ngoại quan hoàn toàn mới này nhé.
Xe ben V7-X là sự kết hợp đỉnh cao giữa 3 thương hiệu lớn hàng đầu thế giới: VOLVO, MAN và SINOTRUK. Cabin đầu thấp 1 giường nằm thiết kế đẹp mắt, được chế tạo theo tiêu chuẩn công nghệ MAN - ĐỨC cho các đường nét chế tạo tinh xảo, cứng rắn, an toàn trong quá trình vận hành.
Chi tiết về ngoại thất
Nội thất thiết kế mới với ngoại quan thừa hưởng từ đàn anh VOLVO FM-X với cụm điều khiển nâng hạ kính được cài vào bên cạnh táp luy cửa, nay được thiết kế vào tổng thể chung, kính điện, gương điện, có sấy gương, chỉnh gương 4 chiều cho cả gương lái, phụ
Chi tiết về nội thất
Model Hộp số: HW19712L.
Loại hộp số: 12 số tiến - 2 số lùi.
Mô men xoắn chịu tải tới 1900 (N.m/Rpm) cho khả năng vận hành số nhẹ nhàng hơn.
Dòng hộp số có lẫy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành rất nhẹ nhàng và thuận tiện.
Hộp số cực kỳ ổn định, phụ tùng cực kỳ phổ thông, vỏ nhôm, tản nhiệt tốt
Cầu trước: VGD75 - Khả năng chịu tải: 7,5 tấn
Cầu sau: MAN MCX 16ZG - Khả năng chịu tải: 16 tấn. Không còn sử dụng bót con lợn như các dòng cầu HC16, MAT16, MCX được sử dụng trục và cụm vi sai thiết kế theo dòng cầu MCP, chất lượng cao, ổn định và bền bỉ. Những sản phẩm ben U trước đây sử dụng vỏ cầu thép dạng hàn ST16, với MCX16 Vỏ cầu đúc nguyên khối, sức chịu tải và sự ổn định vượt trội, tỷ số truyền 5.4 giúp xe thanh thoát hơn cùng với sức mạnh của khối động cơ, hộp số, đây là phối bộ lý tưởng, xe có thể đạt tốc độ ~75km tại vòng tua 1500rpm.
Cầu trước của xe là loại nhíp 11 lá, có giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng.
Cầu sau là loại nhíp 12 lá giằng cầu V, giằng cân bằng trước sau, bu lông quang nhíp dưới thuận tiện cho sửa chữa.
Kích thước thùng hàng: 6400x2300x1020 (mm); Thể tích thùng hàng: 13m3
Độ dày: Thành 3 đáy 4. Đáy thùng được trang bị 4 dầm tăng cứng và chống va đập tốt hơn.
Vật liệu làm thùng: Thép cao cường NM450, giúp tăng độ cứng cho thùng hàng, chống phình tốt hơn, khả năng chịu tải cao hơn.
Được trang bị chống xô lệch thùng, khóa nắp hậu, cố định nắp hậu, bảo vệ đèn, giằng chữ X chassis phụ và gờ chống xô của sát xi phụ
Xe sử dụng tháp ben 169 có đường kính ngoài lớn nhất là 169mm, chia làm 4 đốt. Tháp xi lanh ben được mạ lớp crom nhẵn ngoài bề mặt, sáng bóng giúp tăng tuổi thọ của tháp ben
Hệ thống khác
Khung sát xi 2 lớp 300*80*(8+5) chắc chắn
Thùng nhiên liệu được làm bằng hợp kim nhôm dung tích 400 lít.
Lốp trang bị trên xe ben V7-X 3508x4 thùng đúc là lốp 12.00R20 bố thép.
Bình luận
Mạng lưới chi nhánh & Trạm ủy quyền