Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Xe ben NX400 8x4 thùng vuông là dòng sản phẩm HOWO MAN, phiên bản ben HOWO thế hệ mới nhất của SINOTRUK, được nâng cấp mạnh mẽ từ dòng xe VX trước đó. Sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu vận tải của khác hàng chạy xe công trình, khai thác mỏ, vật liệu xây dựng tại các cung đường trường, đường hỗn hợp, đường đồi núi đèo dốc, hiểm trở.
Xe ben NX400 8x4 thùng vuông ra đời được đánh giá là một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, hoạt động khỏe, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu suất cao, đặc biệt giá cả lại hoàn toàn phù hợp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn.
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH
Xe ben NX 400 8x4 thùng vuông có được thiết kế với ngoại quan hoàn toàn mới, cho một vẻ ngoài hài hòa, đẹp mắt và khỏe khoắn hơn. Sử dụng cabin đầu thấp 1 giường nằm, với công nghệ chế tạo cabin hiện đại theo tiêu chuẩn MAN- ĐỨC, cho các đường nét chế tạo tinh xảo, cứng rắn, an toàn hơn trong quá trình vận hành.
Chi tiết ngoại thất
Mặt ga lăng thiết kế mới, hài hòa, mang nét mạnh mẽ khỏe khoắn đậm chất riêng; các đường rãnh thoát khí động lực học giúp xe chạy lướt hơn.
Ba đờ sốc thiết kế cao và cân đối, giúp tổng thể cabin hài hòa, bắt mắt hơn.
Hệ thống gương chiệu hậu rộng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế khi vận hành; đồng thời trang bị chức năng chỉnh điện và sấy gương hiện đại.
Cụm đèn chiếu sáng hiện đại: là sự tích hợp các dòng ánh sáng của đèn HALOGEN, đèn bi XENON và dải đèn LED giúp tăng khả Bậc lên xuống thiết kế với 3 bậc được bố trí hợp lý, trên mặt bậc có tấm chống trượt bằng Inox cao cấp giúp thao tác lên xuống thuận tiện hơn.Bậc lên xuống thiết kế với 3 bậc được bố trí hợp lý, trên mặt bậc có tấm chống trượt bằng Inox cao cấp giúp thao tác lên xuống thuận tiện hơn.
Khoang nội thất thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ MAN với đội ngũ kỹ thuật hàng đầu Châu Âu – TGA. Là một trong những công nghệ sản xuất cabin hiện đại nhất ngày nay, giảm tiếng ồn tới 20% vào trong cabin so với các dòng cabin chế tạo công nghệ thông thường.
Nội thất được thiết kế tông màu xám vàng kết hợp hoa văn tinh tế mang lại cảm giác hiện đại, tiện nghi sang trọng của sản phẩm. Cabin đầu thấp 1 giường nằm sử dụng vật liệu mới thân thiện với người sử dụng, cấu trúc đơn giản, trọng lượng nhẹ giúp giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.
Chi tiết nội thất
+ Bảng điều khiển trung tâm thiết kế 2 tầng: phía trên là màu đen, phía dưới là màu xám, khác biệt so với các thế hệ trước đây.
+ Hệ thống nút công tắc bên trái ghế lái: Có màn hình LCD, có cảm ứng bluetooth, tích hợp radio, cổng USB, công tắc đèn báo nguy, công tắc chỉnh góc chiếu sáng đèn, công tắc bơm nhiên liệu
+ Hệ thống nút công tắc bên phải ghế lái: Công tắc đóng mở và nâng hạ kính điện 1 chạm, Chỉnh gương hậu 4 chiều, sấy kính.
+ Vô lăng 4 chấu phong cách thể thao, thiết kế mới với kiểu dáng sang trọng và hiện đại hơn. Tay gạt bên trái vô lăng là công tắc còi hơi, công tắc nháy pha, gạt mưa. Tay gạt bên phải vô lăng là công tắc phanh Cup pô, tăng chỉnh ga tự động Cruise Coltrol.
+ Hệ thống cốp đựng đồ rộng rãi: ngoài cốp phía trần xe thì còn trang bị thêm 2 cốp đựng đồ ở 2 đầu giường nằm, phía dưới tấm đệm giường.
+ Hệ thống ghế hiện đại. Ghế lái là ghế hơi với nhiều chế độ điều chỉnh, có tông màu, chất liệu cao cấp hơn, ở phần lưng còn có các bóng khí giúp người lái dễ dàng điều chỉnh điểm tựa hơn, bảo vệ cột sống.
Công suất 400 Hp & Momen xoắn đầu ra cao đạt 1900 N.m
Xe sử dụng bộ lọc nhiên liệu FLEETGUARD với chu kỳ thay lọc dài, tiết kiệm 2-3 lần so với các loại lọc thông thường, giúp lọc nhiên liệu tốt hơn, bảo vệ hệ thống nhiên liệu, giảm thiểu hư hỏng đường ống cao áp, kim phun.
Đồng thời tích hợp thêm bơm nhiên liệu tự động, với công tắc được đặt trên Cabin, giúp xe dễ nổ máy hơn, không xảy ra tình trạng E dầu.
Chi tiết động cơ
Là dòng hộp số có lẫy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành rất nhẹ nhàng và thuận tiện. Dòng hộp số có bánh răng nghiêng, có 2 trục phụ, có đồng tốc, do đó việc đi xe sẽ thoát hơn, đi số nhẹ nhàng hơn, độ bền và ổn định cao hơn.
Cầu trước: HF VGD95 - Khả năng chịu tải: 9,5 tấn. Tuổi thọ sử dụng của vòng bi VGD95 tăng so với HF09 là 10%.
Cầu sau: MCP16ZG - Khả năng chịu tải: 16 tấn. Đây là dòng cầu công nghệ MAN cho khả năng chịu tải của xe cao tới hàng trăm tấn, tăng độ bền và tuổi thọ bánh răng cao hơn khoảng 1,5 lần so với cầu HC16/AC16.
Xe sử dụng tháp ben SUNHUNK HCTM-4JT-F179X5000Z(HCTM 179-4) có đường kính ngoài lớn nhất là 179mm, chia làm 4 đốt, hành trình ben lớn nhất là 5000mm. Tháp ben HCTM 179-4 là bản thế hệ mới nhất của SUNHUNK. Thân tháp ben màu đỏ. Tháp ben được mạ crom chống gỉ, bề mặt xi lanh ben sáng bóng hơn, giúp tăng tuổi thọ cũng như chất lượng của tháp ben.
Khung sát xi 2 lớp chắc chắn 300x80x(8+8)mm
Thùng nhiên liệu hợp kim nhôm dung tích 400 lít
Lốp có săm 12.00R20, bố thép.
Bình khí nén hợp kim nhôm, tổng phanh WA
>> Tham khảo thêm: https://vimid.vn/xe-ben-mo-hw7d-371-70-tan-thung-duc
Bình luận
Mạng lưới chi nhánh & Trạm ủy quyền