
Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.
Xe ben V7X 380 8x4 thùng đúc là dòng sản phẩm mới HOWO, phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK hiện nay, đây là thế hệ sản phẩm thuộc dòng HOWO V7-X series, được nâng cấp từ sản phẩm V7G phục vụ nhu cầu xe công trình, chạy san lấp mặt bằng, vận chuyển vật liệu xây dựng, xe khai thác.
Series xe ben V7X là dòng sản phẩm HOWO, phiên bản xe ben nâng cấp mới nhất của SINOTRUK. Đây là thế hệ được phát triển với sự hợp tác của 3 đơn vị sản xuất xe tải lớn trên thế giới, hội tụ đầy đủ các tiêu chí “nhất” của các đơn vị: An toàn nhất của VOLVO; động lực khoẻ mạnh, khung gầm chắc chắn nhất của MAN; trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của Trung Quốc. Xe phục vụ tốt nhất nhu cầu xe công trình, chạy san lấp mặt bằng, vận chuyển vật liệu xây dựng, xe khai thác…
Xe sở hữu mặt ga lăng được thiết kế lại hài hoà, ngoại quan mới đẹp và khoẻ khoắn hơn các dòng ben HOWO trước đó tại thị trường Việt Nam. Cabin V7-X là phiên bản nâng cấp mới nhất, được thừa hưởng nhiều đặc điểm và thiết kế dựa trên công nghệ an toàn cabin của VOLVO. Cabin được chế tạo tinh xảo, cứng cáp và chắc chắn. Tầm nhìn được mở rộng hơn, tạo sự an toàn cao cho lái xe khi vận hành.
Chi tiết về ngoại thất:
Nội thất thiết kế mới với ngoại quan thừa hưởng từ đàn anh VOLVO FM-X với cụm điều khiển nâng hạ kính được cài vào bên cạnh táp luy cửa, nay được thiết kế vào tổng thể chung, kính điện, gương điện, có sấy gương, chỉnh gương 4 chiều cho cả gương lái, phụ
Chi tiết về nội thất
Đây là dòng động cơ sử dụng công nghệ và tiêu chuẩn SINOTRUK, tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10 (đặt 1.5 triệu km).
Model Hộp số: HW19712L.
Loại hộp số: 12 số tiến - 2 số lùi.
Mô men xoắn chịu tải tới 1900 (N.m/Rpm) cho khả năng vận hành số nhẹ nhàng hơn.
Dòng hộp số có lẫy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành rất nhẹ nhàng và thuận tiện.
Hộp số cực kỳ ổn định, phụ tùng cực kỳ phổ thông, vỏ nhôm, tản nhiệt tốt
Cầu trước: VGD75 - Khả năng chịu tải: 7,5 tấn
Cầu sau: MAN MCX 16ZG - Khả năng chịu tải: 16 tấn. Không còn sử dụng bót con lợn như các dòng cầu HC16, MAT16, MCX được sử dụng trục và cụm vi sai thiết kế theo dòng cầu MCP, chất lượng cao, ổn định và bền bỉ. Những sản phẩm ben U trước đây sử dụng vỏ cầu thép dạng hàn ST16, với MCX16 Vỏ cầu đúc nguyên khối, sức chịu tải và sự ổn định vượt trội, tỷ số truyền 4.8 giúp xe thanh thoát hơn cùng với sức mạnh của khối động cơ, hộp số, đây là phối bộ lý tưởng, xe có thể đạt tốc độ ~75km tại vòng tua 1500rpm.
Cầu trước của xe là loại nhíp bó 11 lá, có giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng.
Cầu sau là loại nhíp 12 lá, quang nhíp đôi, loại bu lông quang nhíp dưới thuận tiện cho sửa chữa.
Kích thước thùng hàng: 6400x2300x1030 (mm); Thể tích thùng hàng: 13,1m3
Độ dày: Thành 3mm đáy 4mm.
Vật liệu làm thùng: Thép cao cường NM450, chịu va đập, chịu mài mòn tốt gấp 4 lần vật liệu Q355B thông thường.
Thùng hàng với kế cấu bởi 4 dầm dọc chịu lực chính và 7 dầm ngang chịu lực bản rộng đều được làm từ vật liệu thép cao cường NM450.
Xe sử dụng tháp ben YUNLI 169-4 có đường kính ngoài lớn nhất là 169mm, chia làm 4 đốt. Tháp xi lanh ben được mạ lớp crom nhẵn ngoài bề mặt, sáng bóng giúp tăng tuổi thọ của tháp ben.
Tháp chia làm 4 đốt, hành trình ben lớn nhất là 5000mm.
Dầu thuỷ lực, van chia dầu, bơm dầu và tháp ben chuẩn nội địa Trung.
Xe ben V7X 380 8X4 thùng đúc được trang bị thêm bộ lọc ướt cho khí nạp trước khi vào động cơ. Bầu lọc ướt mang lại nhiều hiệu quả về hiệu suất hoạt động của động cơ xe và môi trường như:
Ngoài ra, Xe ben V7X 380 8x4 thùng đúc còn có các điểm nổi bật khác như sau:
Quý khách có nhu cầu hoặc có thắc mắc liên quan đến V7-X 380HP 8x4 Thùng Đúc vui lòng gọi đến số hotline của VIMID 1900 1089 để nhận được tư vấn chi tiết và tận tình nhất!
Sản phẩm chưa upload thông số
Bình luận
Mạng lưới chi nhánh & Trạm ủy quyền
Huế
Sơn La
Thái Nguyên
Phú Thọ
Bắc Giang
Hải Phòng
Tây Hà Nội
Đông Hà Nội
Hà Nam
Thanh Hóa
Nghệ An
Đà Nẵng
Bình Định
Quảng Trị
Quảng Bình
Quảng Ngãi
Gia Lai
Đắk Lắk
Khánh Hòa
Đồng Nai
Hồ Chí Minh
Bình Dương
Tây Đô