Truyền thông thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định định vị thương hiệu phù hợp.
- Lập kế hoạch truyền thông, Quản lý và phát triển các chiến dịch truyền thông đa kênh: Website, email marketing, SEO, PR...
- Phân tích dữ liệu, theo dõi hiệu quả các chiến dịch truyền thông, Cập nhật xu hướng, Sáng tạo nội dung thu hút, đa dạng trên đa nền tảng: Hình ảnh, video, infographic, livestream, v.v.
Truyền thông nội bộ
- Nghiên cứu và phân tích nhu cầu thông tin của nhân viên.
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ, phát triển các kênh truyền thông nội bộ: Bản tin nội bộ, bảng tin công ty, mạng xã hội nội bộ, email nội bộ, v.v.
- Quản lý nội dung truyền thông nội bộ hiệu quả, đảm bảo nội dung chính xác, cập nhật và thu hút.
Phát triển và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:
- Xác định các giá trị cốt lõi và văn hóa mong muốn của công ty.
- Phát triển các chương trình và hoạt động truyền thông nội bộ lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các sự kiện của Công ty
Xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Phát hiện nguy cơ, Lập kế hoạch lên kịch bản và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông.
- Xử lý các khủng hoảng truyền thông,Giảm thiểu tác động tiêu cực của khủng hoảng truyền thông đến hình ảnh công ty.
Quản lý quan hệ với các đối tác:
- Xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ vơi các đối tác truyền thông: Báo chí, các cơ quan ban ngành, tổ chức phi chính phủ, v.v.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ đối ngoại nhanh chóng hiệu quả.