GIÁM SÁT HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ CHI NHÁNH

        1. Mô tả công việc

CÔNG TÁC NHÂN SỰ (40%)

  • Lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý công tác tuyển dụng và giám sát việc tuyển chọn, phỏng vấn ứng viên;
  • Theo dõi giao việc và đánh giá thử việc nhân sự;
  • Theo dõi, quản lý, gia hạn HĐLĐ;
  • Xử lý các quan hệ lao động tại Chi nhánh (luân chuyển, điều động,vi phạm nội quy, kỷ luật, nghỉ việc...
  • Tổng hợp, rà soát KPI hàng tháng;
  • Đảm nhận vai trò trung gian giữa Ban Giám Đốc Chi nhánh và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty; Tham mưu cho Ban Giám Đốc Chi nhánh ra các quyết định về nhân sự;
  • Phối hợp và kết nối giữa các Phòng ban Chi nhánh và P.Đào tạo công ty quản lý và lên kế hoạch mảng đào tạo;
  • Báo cáo hằng tháng, quý;

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (60%)

  • Trực tiếp thực hiện toàn bộ công tác hành chính tại văn phòng;
  • Kiểm soát việc tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên;
  • Quản lý chấm công, dữ liệu tính lương và thực hiện chính sách đãi ngộ CBNV tại chi nhánh;
  • Thực hiện công tác hậu cầu, lễ tân, văn thư, lưu trữ, bảo trì, bảo vệ;
  • Quản lý định mức sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty;
  • Mua sắm VPP, dụng cụ, trang thiết bị; thanh toán các chi phí văn phòng;
  • Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ, lái xe;
  • Điều phối vận hành, khai thác xe văn phòng tại CN theo quy định Công ty;
  • Các công việc liên quan đến hành chính: Tổ chức sự kiện, hội họp, Teambuilding,...

    2. Yêu cầu ứng viên
    • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Nhân sự, kinh tế lao động... hoặc các ngành liên quan.
    • Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, nghiệp vụ hành chính nhân sự vững chắc. Ứng viên có hiểu biết về lương 3P, KPI và ISO là điểm cộng.
    • Ngoại hình khá, tự tin, nhanh nhẹn.
    • Cẩn trọng, nhiệt tình, trách nhiệm và có tinh thần đoàn kết.
    • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
    • Ưu tiên ứng viên ở gần công ty.
    • Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.

    3. Quyền lợi

    • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
    • Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam : Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
    • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
    • Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
    • Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
    • Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên

     Thời gian làm việc

    Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
    Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Liên hệ :

tuyendung@vimid.vn0928027172

Các vị trí tương ứng

Hạn ứng tuyển: 30/05/2025Mức lương: TN thỏa thuận theo năng lựcNơi làm việc: Số lượng: 01

Đối tác

Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác
Đối Tác

19001089

Zalo